SJCAM là mẫu thích hợp dành cho những ai đam mê phượt. Nó sở hữu chức năng giống một thiết bị máy chụp ảnh và tính năng của 1 thiết bị máy quay thông dụng nhưng tiện lợi và gọn nhẹ hơn. Nếu như mọi người đang có nhu cầu sở hữu một sản phẩm sjcam, giá thành hợp lý nhất ở trên thị trường Việt Nam thì hãy đến với đại lý 58 Thái Hà để được tận mắt nhìn thấy model cũng như nhận tư vấn nhé.

1. Do đâu mà phải chọn 58 Thái Hà để mua thiết bị SJCAM?

Ở thị trường Việt Nam hiện tại không thiếu địa chỉ sjcam có mức giá rẻ tuy nhiên không phải đều bán thiết bị đúng chất lượng. Tình trạng sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan ở trên thị trường và điều bạn nên làm chính là xác định để lựa chọn ra được một địa chỉ uy tín.

Chắc người sử dụng đã từng nghe nói câu ” tiền nào của nấy” và đến nay hiện thực câu nói đó vẫn chính xác. Tiêu chí ” rẻ ” nhưng không phải ” hàng không chính hãng” luôn được Tech đặt lên đầu. Không ít các mẫu do Tech phân phối đều được nhập từ nhà phân phối chính hãng có tem mác cũng như chế độ bảo hành đúng thời gian. Chưa nói đến giá cả tuy nhiên đặc tính của dòng máy lúc nào cũng là số một.

Tới TECH, người dùng không những được mua thiết bị tốt mà còn được nhân viên đầy kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ về thiết bị.

2. Cách chọn SJCAM chất lượng

– Ban đầu khi mua SJCAM đó chính là tem hàng thật. Bất cứ thiết bị chuẩn hãng nào cũng có tem cũng như dùng mã code rõ ràng. Lưu ý từng phần trong tem cũng như code bởi vì nó có thể làm giả được.

– Logo của SJCAM: Để tránh hàng giả, hàng nhái thì đến sản phẩm sjcam 4000wifi , SJ5000, sjcam sj5000 plus đều sở hữu logo của hãng. Thiết bị đảm bảo thường có logo thương hiệu ở phía góc dưới bên trái, hãy lưu ý để phân biệt cái nào thật cái nào giả nhé.

– Hộp của sản phẩm: lúc nhận biết hàng thật người dùng chỉ chú ý đến tem mác, mã code cũng như logo thương hiệu. Tuy nhiên với SJCAM, vỏ hộp của sjcam cũng là điểm để biết. Ví dụ ” chữ trên hộp”

– Sở hữu ứng dụng để xem nó có phù hợp với các app của sjcam hay không. Hàng đểu sẽ không kết nối được với mọi phần mềm này.

Hiện TECH360 đang bán các model như sjcam thể thao, camera hành trình giá rẻ, action camera gồm mọi mã: sjcam sj4000 wifi, sjcam sj5000x, sjcam m20, sjcam sj4000 air. Đến 58 Thái Hà để được lựa chọn sản phẩm với giá bán rẻ nhất nhé.