Gọn ghẽ, cân nặng nhẹ, hỗ trợ chụp ảnh 4K, chụp ảnh sắc nét và khả năng chống thấm nước siêu tốt là các điểm mạnh của thiết bị action cam SJCAM M20. SJCAM M20 là chiếc camera hành động có hình dạng hướng tới các khách hàng là tuổi trẻ đối tượng đam mê đi du lịch, dã ngoại với mức giá chấp nhận được.

Camera thể thao đa năng SJCAM M20 có dáng dấp khá khác biệt và cực kỳ năng động với một số kiểu màu vỏ gồm đen, gol, vàng, đỏ, bạc, xanh, đỏ, đặc biệt là dáng vẻ nhỏ gọn chỉ 2,98×5,4×4 cm và độ nặng nhỏ chỉ 54 gr. M20 hỗ trợ đa dạng phụ kiện đi kèm thiết bị này, bạn có thể sử dụng để gắn SJCAM M20 vào cánh tay, nón bảo hiểm, lên đầu hay phía sau xe đạp, hay thậm chí dễ dàng bỏ túi mang theo người để lưu lại mọi các giây phút khi đi phượt, chơi thể thao, hay thực hiện các cuộc khám phá khác.

Hơn cả SJCAM M20 trang bị một vỏ chống va đập có chức năng chống ngấm nước ở độ sâu tới 30m, vì thế giúp người sử dụng vô tư lưu được các tấm hình khi đi biển, khi bơi lặn cũng như khi đi dưới các cơn mưa tầm tả.

Xem cấu hình kỹ thuật, action cam này hỗ trợ chip hình ảnh Novatek 96.660, len của Sony IMX206CQC 16MP, hỗ trợ ghi hình chuẩn 4K/24fps, chụp hình độ phân giải lớn 4.608×3.456 pixel, cảm biến góc rộng 166 độ, bao gồm chipset Gyro chống rung để giữ các video, hình ảnh “chuyển động” luôn luôn được ghi nhận với chất lượng cao nhất và ổn định nhất. SJCAM M20 cũng được dùng công nghệ quay video WDR, dành cho mục đích chụp hình và quay phim trong những khung cảnh có sự khác biệt lớn về nguồn sáng.

Sản phẩm camera hành trình M20 của SJCAM cũng trang bị đầy đủ khả năng chụp hình, cho phép kết nối, chụp ảnh và gửi đoạn clip, theo dõi hình ảnh từ xa khi kết nối wifi tới điện thoại thông minh Android hay iOS thực sự đơn giản.

Tìm hiểu nhiều hơn các mẫu SJCAM khác tại website tech360.vn. TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là nhà phân phối chính thức SJCAM tại Việt Nam. Tech360 Hà Nội là nơi phân phối chính hãng của camera cho dân phượt SJCAM HD trên toàn Việt Nam với nhiều chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng và giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Tại trang web tech360.vn, người sử dụng sẽ tìm được toàn bộ những model camera hành động sjcam mới nhất hiện tại. Hơn cả trong hiện tại, khi sắm camera cho dân phượt sjcam tại TECH360 người sử dụng còn được tặng nhiều phần quà như kính cường lực, kính xem phim 3D, ốp smartphone,… Và giảm giá những phụ kiện khi mua kèm mẫu sjcam.