Trong một thời buổi tinh tế như hiện nay thì việc trang bị một sản phẩm thiết bị máy chiếu đa năng là khá thiết yếu. Với mong muốn thực hiện yêu cầu này thì mỗi năm lại xuất hiện hàng trăm thiết bị máy chiếu mới được giới thiệu. Tuy không hoàn toàn thay đổi nhưng chắc chắn thiết bị này cũng không làm cho người dùng cảm thấy không trông chờ gì được nữa.

May chieu gia re đời mới được ra đời với vô vàn nổi trội hơn, như:

– Về hình dáng: gọn gàng hơn cũng như dễ dàng xách đi hơn. Người dùng có thể xách tay, để túi hay lắp đặt trần, tường,.. đều được.

– Về đặc điểm: Tùy thuộc vào mỗi model và hãng máy mà chúng lại có sự thay đổi khác biệt. Có dòng máy đổi về thông số kỹ thuật, có mẫu lại tích hợp thêm chức năng truyền tải,… nhưng, để máy chiếu projector có thêm tiện dụng hơn thì tất cả hãng đã thiết kế thêm vào chúng khả năng kết nối cũng như chia sẻ không dây với smartphone ( iphone ).

Để truyền dẫn máy chiếu projector với điện thoại thông minh ( iphone) thì lúc đầu model thiết bị trình chiếu đấy phải sở hữu cổng HDMI và bộ phận USB (để làm nguồn điện). Sau đó cần thêm một cab lighning HDMI để giúp lấy dữ liệu từ điện thoại. Cuối cùng là điện thoại Iphone hoặc còn là thiết bị nguồn.

Có hai cách để kết nối máy chiếu mini xách tay với điện thoại iphone: giao tiếp thông qua cab Lighning HDMI/VGA hay giao tiếp không dây ( không phải mẫu thiết bị trình chiếu nào cũng trợ giúp giao tiếp không dây). Chỉ phải thực hiện 1 số cử chỉ đơn giản là bất cứ thông tin ở trên điện thoại iphone của người dùng sẽ được trình chiếu trên 1 bề mặt khác lớn cũng như to hơn nhiều.

Tech360 được biết tới là đại lý thiết bị trình chiếu uy tín nhất ở trên thị trường. Với không ít năm tồn tại trong thị trường công nghệ cùng những anh em làm công nghệ viên yêu nghề, mến khách. Maychieugiare.net luôn luôn hy vọng sẽ mang đến cho mọi người các thiết bị cao cấp và tuyệt vời nhất. Đây là một số sản phẩm sản phẩm máy chiếu mini cho iphone đang cực kỳ được thịnh hành: máy chiếu mini Tyco D1600, Tyco T1500A, máy chiếu Tyco T2500, Tyco T1500,…

Tech360 có chế độ bảo hành đúng hạn tất mẫu máy chiếu mini giá rẻ dành cho iphone và vô số các dịch vụ bên dưới đây:

– Vận chuyển sản phẩm miễn phí

– Lựa chọn thiết bị chất lượng với giá cả hợp lý nhất thị trường

– Luôn có những chương trình ưu đãi kèm theo dòng máy

– Tư vấn miễn phí, thực hiện giải pháp tốt nhất về cách lắp đặt cho dòng may chieu mini

– Thanh toán toàn quốc cũng như nhận máy đúng hạn.